Monday, October 10, 2011

Ryan Bang Remains Showtime's "Buradong Hurado"


ABS-CBN's daily morning talent competition program "Showtime", through its director Bobet Vidanes, releases a statement this morning in response to numerous queries whether they will allow Dimple Romana's self-eviction in exchange of evicted guest judge Ryan Bang's return to the show (read related post HERE). The statement is also made to not further the negative reactions from fans and televiewers who exerted time, money and effort to text and chose who they wanted to seat as Showtime judge.


Here's Bobet Vidane' official statement:





Read full transcript below:

Matapos maganap ang eviction noong Sabado, humingi po ng pagkakataon si Dimples Romana sa programa na mailabas ang kanyang saloobin.

Napakinggan n'yo po ang kanyang mensahe.

Kung sa palagay n'yo na nagkaroon ako ng lapse in judgment, nagkaroon ng...dahil sa kakulangan sa oras, sa panahon, at nadala ako sa bugso ng damdamin, ipagpaumanhin n'yo po.

Pero sa huli, ang programa pa rin ang magbibigay ng desisyon.

At base sa eviction rules ng Showtime, hindi po namin maaaring payagan ang pakiusap ni Dimples na ibalik si Ryan Bang at siya ang pumalit sa kanyang iiwang puwesto.

Si Dimples ay nag-voluntary exit na, upang bigyang-daan ang isang proyekto dito sa Kapamilya network.

Ngunit ang programa pa rin ang may desisyon kung sino ang huradong ipapalit sa kanya.

Samantala, bilang pagkilala sa resulta ng botohan, si Ryan Bang ay mananatiling burado bilang isang hurado.

I hope everything is clear.

Wala po kaming hinangad dito kundi magpasaya ng tao.

Doon po sa mga taong hanging, nagtatanong po, I hope klaro po sa inyo.

Kung meron man po ako minsang nararamdaman na nag-iisa ako., to make people happy at mapasaya kayo, minsan lumalakas ang loob ko because iniisip ko I have a friend, and I have a family.

Thank you."

© 2011
http://www.showbiznest.com
All Rights Reserved

No comments:

Post a Comment