Wednesday, October 12, 2011

Kris Bernal on Relationship with Jay Perillo: "May love na!"

Kris Bernal on Relationship with Jay Perillo: "May love na!"


Kris Bernal now publicly talks about her lovelife and her current relationship with singer Jay Perillo.

"Si Jay, Jay Perillo, a... exclusively dating. Masaya naman na do'n na muna kami." Kris revealed.

When asked about how she feels about Jay. Kris proudly admitted, "May love na, may love na." Adding, "Pero not... hindi pa siya yung love na parang kaya kong pagsabayin siya at yung love ko sa career ko. Parang hindi pa gano'n yung love ko, pero mahal ko siya dahil napakabait niya sa akin."

What made her fall in love with Jay?

"Kasi ano, e, sobra siyang mag-alaga. Kahit simpleng bagay lang, e, yung kunwari sasabihin ko nagke-crave ako sa ganito, sa ganitong cake, sa ganitong drink—makikita mo, nagpadala na sa 'yo sa taping, gano'n.

"Tapos yung itong ahm... kahit ambon lang, sabi ko, 'Ano ba? Wala naman, e, wala naman.'

"Ano talaga siya, tatanggalin niya yung jacket para sa 'yo, gano'n. Gano'n siya.

"Tapos pag maraming tao... katulad nung Miley Cyrus na concert, pumunta kami. Nagkakagulo yung mga tao dahil may dumaang artista, ganyan.
"Ano niya talaga ako, kapit, yakap-yakap niya talaga ako.

"Tapos yung, parang, hindi naman sila masyadong... Basta parang gano'n siya kaalaga, sobrang alaga niya."

No comments:

Post a Comment